Sửa máy in| Đổ mực máy in| Hộp mực máy in tại Hà Nội 0979636633

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Hộp mực máy in các loại

Hộp mực máy in

hộp mực máy in



Hộp mực máy in chính hãng, cartridge máy in chính hãng, hộp mực máy in hàng thương hiệu - chất lượng - giá cạnh tranh. Liên hệ 0979636633

Hộp mực máy in Canon - Hp - Samsung - Panasonic - Brother chính hãng, hộp mực máy in hàng thương hiệu giá rẻ chất lượng. Vui lòng LH: 0979636633 để thêm thông tin. Hộp mực máy in chúng tôi cung cấp đảm bảo về chất lượng sử dụng, giá cạnh tranh nhất, có bảo hành, có hóa đơn đỏ, giao hàng tận nơi.
mực máy in

Tại sao bạn tìm hiểu hộp mực máy in mới

Máy in của bạn sau một quá trình sử dụng hiện tại cho ra bản in không được sắc nét, bản in bị mờ hoặc bản in có nhiều điểm xấu lem hay bẩn. Nguyên nhân là do hộp mực máy in của bạn sau một thời gian sử dụng đã yếu cũng như trong quá trình sử dụng đã được thay mực nhiều lần nên hộp mực và các linh kiện trên hộp mực đã hao mòn nên dẫn đến tình trạng như trên. Nếu như bạn thay linh kiện cho hộp mực như thay trống, gạt mực, trục từ, trục cao su...thì chất lượng bản in sẽ được đảm bảo nhưng quá trình sử dụng không được lâu dài trong khi đó thay linh kiện cho hộp mực giá cũng không rẻ.

Vậy nên chúng tôi tư vấn cho các bạn nên  thay hộp mực mới vừa đảm bảo về bản in sắc nét, thời gian sử dụng được lâu dài ( thông thường một hộp mực sử dụng sẽ có được khoảng 10 lần đổ mực) cũng như giá cả hợp lý.
hộp mực máy in
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại  hộp mực máy in hàng chính hãng và hộp mực máy in hàng thương hiệu cho các dòng máy in như Canon, Hp, Samsung, Panasonic, Brother với đầy đủ các mã cũ và mới.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
Hotline: 0979636633.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.